Chuyển nhà Từ Liêm

 Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dịch, vụ chuyển nhà trọn gói của công ty nào tại Cầu Giấy? Vậy thì bạn đừng nên quá lo lắng vì đã tìm đúng chỗ rồi đấy. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Cầu Giấy chúng tôi với đội ngũ nhân viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn nhiệt tình chu đáo.

Cầu Giấy là một trong những khu vực có mật độ dân cư lớn của Hà Nội , tại đây có rất nhiều tòa nhà văn phòng và 1 lượng lớn học sinh sinh viên sinh sống tại đây, ngay từ những  ngày đầu phát triển chuyển nhà trọn gói ABC đã đặt văn phòng đại diện tại phòng 1603 tòa nhà 24t2 khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính. Và một loạt chi nhánh tại các quận Hà Đông, Ba Đình, Đống Đa, Long Biên, Từ Liêm, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Tây Hồ, Hai Bà Trưng… Với mong muốn ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.

Chuyển nhà trọn gói ABC


Quy trình chuyển nhà trọn gói tại Cầu Giấy– chuyển văn phòng trọn gói ABC

1.Tiếp nhận thông tin

Sau khi nhận được quộc gọi từ khách hàng, nhân viên tổng đài của chuyển nhà trọn gói ABC sẽ ghi lại các thông tin cơ bản của khách hàng như: tên, địa chỉ, điện thoại, địa chỉ nhà cũ, địa chỉ nhà mới, thời gian chuyển nhà…

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng:

Sau khi có đầy đủ thông tin khách hàng. Chuyển nhà trọn gói Cầu Giấy sẽ cử nhân viên khảo sát đến gặp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát chuyển nhà, chuyển văn phòng cụ thể:
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v….
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: máy móc thiết bị, đồ gia dụng, đồ gỗ, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…
- Sau đó, nhân viên của ABC sẽ báo giá cho khách hàng toàn bộ chi phí tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt, hoàn thiện công trình. Khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ của ABC trên website chính thức www.chuyennhahanoi.info
- Sau khi khách hàng đồng ý về phương án và giá cả dịch vụ, hai bên sẽ ký hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng

chuyen nha tron goi ha noi


3. Triển khai thực hiện Hợp đồng

- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên chuyển nhà ABC sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà.
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
-  Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nhân viên chuyển nhà ABC sẽ làm biên bản giao nhận tài sản để đảm bảo tính minh bạch cho quá trình chuyển nhà.

4. Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng

- Sau khi hoàn thành công việc, chuyển nhà trọn gói Hà Nội sẽ làm biên bản bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện. Khách hàng kiểm tra và kí nhận vào biên bản bàn giao cho ABC.

Đến với dịch vụ chuyển nhà của ABC bạn sẽ được:

Miễn phí tư vấn, khảo sát, lên kế hoạch khi có nhu cầu chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng trọn gói (qua điện thoại hoặc đến trực tiếp).
Miễn phí lên kế hoạch vận chuyển nhà và tư vấn phương án sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ mới
Cam kết sẽ luôn mang  dịch vụ chuyển nhà tốt nhất, hiệu quả nhất đến với khách hàng, để xứng đáng là Người phục vụ tận tuỵ và trung thành.