Sửa điều hòa bị bám tuyết dàn nóng

Sửa điều hòa bị bám tuyết


Công Ty cổ phần điện tử điện lạnh HANEL của chúng tôi chuyên nhận sửa chữa điều hòa tại nhà với giá rẻ, chia sẻ những lỗi nhỏ thường gặp của điều hòa và chỉ ra những nguyên nhân và cách khắc phục cho quý khách có thể tự sửa một cách hoàn hảo. Nhưng đôi khi những lỗi nhỏ mà chúng ta không làm đúng cách có thể thành những lỗi hỏng hóc khá nguy hiểm, điều này sẽ phải gọi đến cho các kỹ thuật viên đến tận nhà và chăm sóc cho bạn.

Chúng tôi chuyên sửa chữa tại nhà với giá cả cạnh tranh, chúng tôi sẽ phục vụ tận tình với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc sẽ đảm bảo được sự an tâm của kỹ thuật viên đến quý khách.

Sửa điều hòa bị bám tuyết, với điều hòa nhà bạn dùng lâu ngày cũng có thể dễ bị hỏng hóc những lỗi nhỏ, chính vì thế, bạn hãy chú ý đến nó và bảo dưỡng điều hòa theo đúng quy định thì điều hòa nhà bạn cũng sẽ tránh những việc hỏng hóc đáng tiếc xảy ra. Sau đây sẽ là một số nguyên nhân dẫn đến những hiện tượng điều hòa bị bám tuyết:

Sửa điều hòa bị bám tuyết
Sửa điều hòa bị bám tuyết
* Nguyên nhân:

- Điều hòa nhà bạn bị bám bụi quá nhiều do lâu ngày không bảo dưỡng

- Bị tắc đường ống dẫn đến dòng Gas không được lưu thông và tắc dẫn đến bên ngoài dàn nóng nơi đầu van ống nhỏ chính là nơi ống dẫn gas lỏng đi bị bám tuyết, ống dẫn lớn là ống dẫn hơi gas lớn về không đọng sương.

- Do khi lắp đặt điều hòa nhân viên đã sơ ý bị làm ống đồng có điểm thắt.

* Cách khắc phục:

Đây chính là vấn đề khó chúng tôi khuyên bạn không nên tự làm và khắc phục, vì mình không có chuyên môn rất dễ làm tổn thương lỗi khác, hãy gọi dịch vụ đến tận nhà sửa chữa bảo đảm và chắn chắc sẽ làm được điều đó vì sẽ có một đội chuyên làm về điều này.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi gia đình nhà quý khách bị trục chặc về vấn đề lỗi điều hòa bị bám tuyết này, chúng tôi sẽ cho nhân viên qua luôn và chỉ sau 15 – 30 phút sẽ có mặt, làm việc nhiệt tình không quản ngại đường xa, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách, phục vụ yên tâm nhất – đảm bảo nhất – chất lượng nhất.